Căn cứ công văn số: 107/PGD&ĐT ngày 04 tháng 9 năm 2024. Về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2024-2025;
Căn cứ Kế hoạch số: 45/KH-PGD&ĐT-MN Cẩm Thủy ngày 04 tháng 9 năm 2024 về kế hoạch công tác trọng tâm giáo dục mầm non năm học 2024-2025;
Căn cứ vào kế hoạch số: 07/KHGD-MNCT ngày 25 tháng 08 năm 2024 về kế hoạch giáo dục năm học 2024-2025 của trường mầm non Cẩm Thành.
Căn cứ vào kế hoạch số: 08/KH-MNCT ngày 09 tháng 9 năm 2024 V/v Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 của trường mầm non Cẩm Thành.
Căn cứ vào kế hoạch số 09/KHCM- MNCT ngày 10 tháng 09 năm 2024 kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2024 – 2025 của trường mầm non Cẩm Thành.
Trường Mầm non Cẩm Thành xây dựng kế hoạch khảo sát trẻ cuối độ tuổi theo các lĩnh vực phát triển. Năm học 2024- 2025. với mực đích:
Tổ chức khảo sát chất lượng cuối độ tuổi cho tất cả trẻ đang học tại các lớp nhóm trẻ và mẫu giáo từ 3-5 tuổi ở 3 khu trường mầm non Cẩm Thành.
Là căn cứ để đánh giá kết quả công tác thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong năm học 2024 – 2025 tại các nhóm lớp và việc thực hiện chỉ tiêu của nhà trường, căn cứ để đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ và xếp loại của giáo viên, xét thi đua tập thể lớp, đồng thời là căn cứ để giáo viên điều chỉnh, bổ sung kế hoạch, các điều kiện chăm sóc trẻ ở những năm học tiếp theo đạt hiệu quả cao hơn.
Đánh giá sự phát triển trẻ về các lĩnh vực thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kĩ năng xã hội và thẩm mĩ cuối độ tuổi dựa vào mục tiêu giáo dục chủ đề/tháng, kết quả mong đợi cuối độ tuổi phù hợp với điều kiện nhóm/lớp, với điều kiện của nhà trường và địa phương.
Tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh thấy sự phát triển của trẻ khi đến trường mầm non đi học, để phụ huynh, cộng đồng thấy được vai trò, tầm quan trọng của giáo dục mầm non trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.
Căn cứ công văn số: 107/PGD&ĐT ngày 04 tháng 9 năm 2024. Về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2024-2025;
Căn cứ Kế hoạch số: 45/KH-PGD&ĐT-MN Cẩm Thủy ngày 04 tháng 9 năm 2024 về kế hoạch công tác trọng tâm giáo dục mầm non năm học 2024-2025;
Căn cứ vào kế hoạch số: 07/KHGD-MNCT ngày 25 tháng 08 năm 2024 về kế hoạch giáo dục năm học 2024-2025 của trường mầm non Cẩm Thành.
Căn cứ vào kế hoạch số: 08/KH-MNCT ngày 09 tháng 9 năm 2024 V/v Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 của trường mầm non Cẩm Thành.
Căn cứ vào kế hoạch số 09/KHCM- MNCT ngày 10 tháng 09 năm 2024 kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2024 – 2025 của trường mầm non Cẩm Thành.
Trường Mầm non Cẩm Thành xây dựng kế hoạch khảo sát trẻ cuối độ tuổi theo các lĩnh vực phát triển. Năm học 2024- 2025. với mực đích:
Tổ chức khảo sát chất lượng cuối độ tuổi cho tất cả trẻ đang học tại các lớp nhóm trẻ và mẫu giáo từ 3-5 tuổi ở 3 khu trường mầm non Cẩm Thành.
Là căn cứ để đánh giá kết quả công tác thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong năm học 2024 – 2025 tại các nhóm lớp và việc thực hiện chỉ tiêu của nhà trường, căn cứ để đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ và xếp loại của giáo viên, xét thi đua tập thể lớp, đồng thời là căn cứ để giáo viên điều chỉnh, bổ sung kế hoạch, các điều kiện chăm sóc trẻ ở những năm học tiếp theo đạt hiệu quả cao hơn.
Đánh giá sự phát triển trẻ về các lĩnh vực thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kĩ năng xã hội và thẩm mĩ cuối độ tuổi dựa vào mục tiêu giáo dục chủ đề/tháng, kết quả mong đợi cuối độ tuổi phù hợp với điều kiện nhóm/lớp, với điều kiện của nhà trường và địa phương.
Tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh thấy sự phát triển của trẻ khi đến trường mầm non đi học, để phụ huynh, cộng đồng thấy được vai trò, tầm quan trọng của giáo dục mầm non trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.
Kế hoạch khảo sát trẻ cuối độ tuổi năm học 2024-2025
Thực hiện Kế hoạch số: 45/KH-PGD&ĐT-MN Cẩm Thủy ngày 04 tháng 9 năm 2024 về kế hoạch công tác trọng tâm giáo dục mầm non năm học 2024-2025; Kế hoạch số: 08/KH-MNCT ngày 09 tháng 9 năm 2024 V/v Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 của trường mầm non Cẩm Thành; Kế hoạch số 33/KHCM- MNCT ngày 28 tháng 03 năm 2025 kế hoạch thao giảng học kỳ II năm học 2024 – 2025 của trường mầm non Cẩm Thành. Từ ngày 1/4 – 8/4/2025 trường mầm non đã tổ chức thao giảng học kỳ II, năm học 2024-2025:
Về ưu điểm:
- Nhìn chung, Đội ngũ Ban giám khảo trong tổ chất lượng nhà trường là những đồng chí có chuyên môn vững vàng, làm việc nghiêm túc, công minh và có tinh thần trách nhiệm cao.
-Qua thao giảng thấy rõ được, bản thân mỗi giáo viên được tham gia Thao giảng đã có rất nhiều cố gắng sưu tầm tài liệu, đầu tư soạn giáo án, chuẩn bị đồ dùng, thiết bị dạy học cũng như các hoạt động chuyên môn theo đúng nội dung bài dạy.
- Các tiết dạy diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động và thu hút được sự tham gia tích cực của trẻ. Giáo viên có sự chuẩn bị chu đáo cả về nội dung lẫn đồ dùng dạy học. Các đồ dùng trực quan phong phú, hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi mầm non, giúp trẻ dễ dàng tiếp cận với bài học rất hiệu quả.
- Chất lượng các giờ dạy Thao giảng được nâng lên rõ rệt, đã thể hiện
được sự đổi mới, cải tiến phương pháp giảng dạy. Các giờ dạy của giáo viên
khai thác có hiệu quả các đồ dùng dạy học. Hầu hết các tiết dạy đều ứng dụng
công nghệ thông tin với sự chuẩn bị công phu, đổi mới trong thiết kế tiết dạy.
Giáo viên đã đầu tư suy nghĩ để tìm ra những giải pháp tổ chức hoạt động giáo dục lôi quấn trẻ một cách phù hợp. Thể hiện rõ việc đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng phương pháp giáo dục stem/steam trong giảng dạy. Thông qua các tiết dạy cô giáo là người tổ chức dẫn dắt để trẻ hứng thú, say mê tham gia hoạt động đạt được mục tiêu đề ra của giờ học. Các giờ dạy đã đảm bảo yêu cầu về chuẩn kiến thức, kỹ năng, thái độ và có nhiều sáng tạo, đặc biệt nhiều giờ dạy đã phát huy tốt năng lực của trẻ và có sự đổi mới phương pháp dạy học, tiêu biểu tiết đ/c Trương Thị Chung,Trình Thị Mùi, Hà Thị Trang, nguyễn Thị Nguyệt, Đỗ huyền Trang.
Nhìn chung, tất cả các hoạt động thao giảng đã đạt được mục tiêu đề ra theo yêu cầu bài dạy, trẻ nắm bắt được nội dung bài học và có những phản ứng tích cực. Tuy nhiên, để tiết học trở nên sinh động hơn, cô giáo có thể bổ sung thêm một số trò chơi hoặc hoạt động nhóm nhằm tăng sự tương tác giữa trẻ với nhau. Và GV luôn phải có kỹ năng bao quát lớp tốt, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh. Cô sử dụng lời nói nhẹ nhàng, động viên trẻ một cách khéo léo để duy trì nề nếp, đồng thời vẫn đảm bảo được sự thoải mái trong quá trình học tập của trẻ. Hy vọng GV sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh khắc phục những hạn chế để mang đến nhiều bài học bổ ích và thú vị hơn nữa cho các con.
Dưới đây là 1 số hình ảnh thao giảng
Trường mầm non Cẩm Thành Tổ chức thao giảng học kỳ II, năm học 2024-2025 Thực hiện kế hoạch số 01/KH-PGD&ĐT ngày 06 tháng 01 năm 2025 của Phòng GD&ĐT Cẩm Thủy về kế hoạch tổ chức hội “Bé yêu tiếng Việt” cấp huyện năm học 2024-2025 và kế hoạch số: 08/KH-MNCT ngày 09 tháng 9 năm 2024 V/v Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 01/KH-MNCT ngày 15 tháng 01 năm 2025, kế hoạch tổ chức Hội thi “Bé yêu tiếng Việt” cấp trường năm học 2024-2025 của trường mầm non Cẩm Thành. Sáng ngày 21/01/2025 trường Mầm non Cẩm Thành tổ chức hội Thi "Bé yêu tiếng Việt" cấp trường gồm có 9 đội tham gia. Trong đó 5 đội khối mẫu giáo 5-6 tuổi; 4 đội khối mẫu giáo 4-5 tuổi. Hội thi diễn ra thành công. Kết quả : Giải nhất : Lớp 5-6 tuổi B và 4-5 tuổi B; giải nhì : 5-6 tuổi C và nhỡ Phâng Khánh, giải 3: Lớn A, nhỡ A; giải khuyến khích: Lớn Muốt, Lớn Phâng Khánh, nhỡ C Hội thi "Bé yêu Tiếng Việt" Cấp trường năm học 2024-2025
Khách hàng đang Online: 1 Tổng số truy cập: 23933
|